Skornir 3 .......... af mér

      Í gær fékk ég að fara úr skólanum kl. 14:00 og missti af 20 mínútum Wizard  því það voru skornir 3 fæðingarblettir af mér, 1 á bakinu og 2 á maganum, það var svo sem ekkert vont því ég var deyfður.
    Þess vegna má ég ekki fara á fótboltaæfingu næstu 10 daga Crying.  Ég rétt né fótboltamótinu sem er þarnæsta föstudag.  Svo má ég ekki fara í sund eða í leikfimi.  Í dag losnaði einn plásturinn af og ég sá að læknirinn hafði saumað þar 4 spor.   Þarnæsta fimmtudag verða saumarnir svo teknir af mér.
     Á Laugardaginn byrjuðum við að rækta tómatatré og í dag kom fyrsti sprotinn upp, en reyndar hjá bróðir mínum.  Í dag var ég að læra undir próf sem verður á föstudaginn, þetta er svindlpróf í eðlisfræði þannig að ég má skrifa eins mikið á 1 blað og ég get en bara handskrifa.  Á morgun verður svo frí í skólanum W00t.  Ég vona að það verði gott veður, svo er taflmót klukkan 13:00 á morgun og þeir sem lenda í 1 eða 2 sæti fara á Suðurlandsmótið og þeir sem lenda í 1-2 sæti á Suðurlandsmótinu fara á eitthvað annað mót sem ég veit ekki hvað heitir.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Högni Hilmisson

Sæll vinur minn kæri. það virðist vera nóg að gera hjá þér.  og alltaf ferskur í blogginu. það er gott, og þetta er ágætis iðja. Gangi þér allt vel.

Högni Hilmisson, 22.4.2007 kl. 02:53

2 identicon

Sakna þess að lesa bloggið þitt Kristófer, endilega vera duglegur að skrifa :)

Hjördís (IP-tala skráð) 29.4.2007 kl. 16:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Alexander Gautason

Höfundur

Alexander Gautason
Alexander Gautason
ég er 13 ára, bý í Vestmannaeyjum og æfi gítar, fótbolta og skák.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 23
  • Sl. sólarhring: 24
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 3012

Annað

  • Innlit í dag: 23
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 23
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband